0 - 120,000 đ        

14 Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Tân Bình - An toàn, Không đau, Thẩm mỹ

Phẫu thuật cắt bao quy đầu Tân Bình là như thế nào và vì sao con trai phải cắt bao quy đầu là vấn đề thắc mắc của không ít nam giới lúc đến tuổi vị thành niên. Cắt bao quy đầu là một thủ thuật y tế chủ yếu liên quan đến việc loại bỏ phần da bao quanh đầu bộ phận sinh dục nam. Vậy phẫu thuật cắt bao quy đầu là gì? Vì sao phái mạnh lại phải thực hiện thủ thuật này? Hãy cùng tìm hiểu các lý do và tác dụng sức khỏe mà thủ thuật này mang lại.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là phần da bao bọc phần đầu dương vật nhằm bảo vệ dương vật và thực hiện một số khả năng sinh lý khác. Song vậy, khá nhiều phái mạnh gặp phải hiện trạng viêm nhiễm bao quy đầu, dài, hẹp bao quy đầu,… thì cần can thiệp thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu, nhằm loại bỏ đi phần da thừa, giúp đầu dương vật lộ ra bên ngoài.

Bình thường, khi còn nhỏ, bé trai có phần da quy đầu ông lấy dương vật, chẳng thể tự kéo xuống, đây được coi là tình trạng sinh lý thông thường, phụ huynh không cần quá lo âu, khi lớn lên phần da này sẽ tự tụt xuống cũng như thực hiện chức năng của nó. Tuy nhiên, đối với đàn ông trưởng thành thì cần thực hiện can thiệp thủ thuật cắt bao quy đầu để đảm bảo các khả năng sinh lý của dương vật.

Thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản, được nhiều nam giới lựa chọn thực hiện. Thủ thuật diễn ra nhanh chóng trong khoảng 15-25 phút, tuy nhiên bệnh nhân cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ y tế kiểm tra trị liệu bệnh chất lượng, chất lượng để công tác tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu diễn ra thuận lợi, an toàn, hiệu quả.

Tại sao con trai phải tiểu phẫu cắt bao quy đầu?

Khá nhiều cánh mày râu đặt ra câu hỏi là vì sao phải lựa chọn cắt bao quy đầu, có quan trọng phải cắt bao quy đầu không,… Bên dưới là những nguyên do cánh mày râu cần thực hiện thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu mà bạn đọc có khả năng tìm hiểu tham khảo ngay, cụ thể:

• Nam giới mắc một số vấn đề căn bệnh như viêm nhiễm bao quy đầu, dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu,… thì cần thực hiện phẫu thuật cắt bỏ phần da bao quy đầu nhằm phục hồi những chức năng sinh lý sinh dục của bộ phận sinh dục nam.

• Cắt bao quy đầu giúp đàn ông dễ dàng vệ sinh vùng kín, làm sạch bựa sinh dục đọng lại ở vị trí bao quy đầu, dễ dẫn đến viêm, nhiễm trùng và kéo theo các bệnh lý nam khoa khác.

• Cắt da bao quy đầu khiến đầu bộ phận sinh dục nam lộ ra ngoài, giúp tăng khoái cảm, hưng phấn cho nam giới mỗi lúc “lâm trận”, từ đó nâng cao uy tín sinh hoạt tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.

• Thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu làm giảm tỉ lệ phái mạnh mắc ung thư dương vật, ung thư tuyến tiền liệt,… đảm bảo sức khỏe, các khả năng sinh lý sinh sản của cơ thể và nâng cao uy tín cuộc sống người bệnh.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu có đau không?

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu có đau không là trục trặc được khá nhiều người bị bệnh quan tâm cũng như mong muốn được giải đáp. Thực tế, thủ thuật cắt bao quy đầu ít khá nhiều sẽ gây ra cảm giác đau đớn cho bệnh nhân. Tuy nhiên, với lợi ích của thuốc dẫn tới mê, thuốc giảm đau sử dụng trong quá trình cắt bao quy đầu sẽ giúp người mắc bệnh giảm thiểu tối đa cảm giác đau đớn khó chịu. Thêm nữa, người bệnh lựa chọn tìm tới những Đa Khoa Hồng Cường tiểu phẫu cắt bao quy đầu chất lượng, có đội ngũ b.sĩ giỏi đồng thời ứng dụng kỹ thuật cắt tiên tiên, hiện đại,… giúp quá trình tiểu phẫu cắt da bao quy đầu của người bị bệnh diễn ra thuận lợi, hiệu quả, hạn chế đau đớn thương tổn, phòng tránh biến chứng nguy hiểm để lại cho nam giới.

Quy trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu như thế nào?

Quy trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu được thực hiện như sau:

• Bước 1: thăm khám lâm sàng

Người bị bệnh được một số b.sĩ tiến hành thăm khám lâm sàng nhằm nhằm rõ hiện trạng rõ ràng của người bị bệnh. Người bệnh phối hợp với bác sĩ cung cấp một số thông tin về hiện trạng bệnh, tiền sử bệnh lý, biểu hiện của bệnh,… Đối với những hiện trạng nhiễm trùng bao quy đầu, dài hẹp, nghẹt bao quy đầu, b.sĩ sẽ cho lời khuyên để người bị bệnh tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu nhanh chóng an toàn.

• Bước 2: Lựa chọn phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu và gây tê

Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng về hiện trạng người bị mắc bệnh, chuyên gia y tế giúp người bị bệnh lựa chọn cách thức tiểu phẫu cắt da bao quy đầu thích hợp, hiện đại nhằm hạn chế đau đớn, biến chứng rủi ro có thể để lại cho người mắc bệnh. Sau đó dược sĩ tiến hành làm sạch âm đạo, vị trí phẫu thuật cắt bao quy đầu cũng như bắt đầu dẫn đến tê.

• Bước 3: Tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu

dược sĩ sử dụng thiết bị y tế chuyên dụng, xác định chính xác vị trí da bao quy đầu cần phẫu thuật cắt bỏ, bóc tách để làm lộ phần đầu bộ phận sinh dục nam da ngoài. Sau lúc tiến hành cắt bỏ, dược sĩ thực hiện khâu lại vết thương.

• Bước 4: Hoàn thành thủ thuật tiểu phẫu cắt da bao quy đầu

Quá trình thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu diễn ra khoảng 20-25 phút, sau khi tiến hành thành công, người bị mắc bệnh chú ý nghỉ ngơi tĩnh dưỡng và thực hiện theo đúng chỉ dẫn chỉ định chăm sóc sức khỏe của chuyên gia y tế để vết thương nhanh chóng hồi phục.

• Bước 5: Tái khám

Người bệnh quay lại tái khám theo lịch hẹn với chuyên gia y tế để kiểm tra khu vực bao quy đầu bị tiểu phẫu cắt bỏ cũng như mức độ hồi phục của người bị mắc bệnh, kịp thời xử lý các sự cố nếu như có để đảm bảo an toàn sức khỏe, một số chức năng sinh lý, sinh dục của bộ phận sinh dục nam.

Cắt bao quy đầu an toàn uy tín ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường là địa chỉ tiểu phẫu cắt bao quy đầu chất lượng, an toàn ở Tân Bình được đông đảo bệnh nhân tin tưởng tìm đến. Phòng Khám Đa Khoa hỗ trợ nhiều người bị bệnh thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu thành công, an toàn, mang tới sự hài lòng, an tâm cho người bị mắc bệnh. Phòng Khám ngày một hoàn thiện về chất lượng khám chữa trị bệnh lẫn dịch vụ y tế, trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của rất nhiều người bệnh hiện tại, đặc biệt trong lĩnh vực thực hiện thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu, phục hồi những chức năng sinh lý, sinh sản.

Phòng Khám Hồng Cường được cơ quan quản lý y tế Tân Bình cho phép hoạt động đầy đủ, đảm bảo quy trình thực hiện cắt bao quy đầu diễn ra an toàn, thuận lợi, đạt hiệu quả cao. Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có những ưu điểm vượt trội để trở thành một trong các địa chỉ tiểu phẫu cắt bao quy đầu chất lượng, uy tín tại Tân Bình, cụ thể:

Có đội ngũ chuyên gia y tế giỏi

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường sở hữu đội ngũ dược sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có kỹ năng chuyên môn cao, giúp người bị bệnh thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu hiệu quả, an toàn, hạn chế nhiều nhất biến chứng rủi ro nguy hiểm để lại cho bệnh nhân, cánh mày râu đảm bảo sức khỏe cũng như phục hồi nhanh chóng một số chức năng sinh lý, sinh dục. Các chuyên gia y tế làm việc trách nhiệm, chỉnh chu, luôn sẵn lòng hỗ trợ người mắc bệnh xuyên suốt quá trình thăm khám điều trị bệnh cũng như tiến hành quá trình cắt bao quy đầu diễn ra kịp thời, thuận lợi, hiệu quả.

Cơ sở vật chất khang trang hiện đại

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe uy tín Hồng Cường sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, với đầy đủ phòng ban khả năng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, khám điều trị bệnh của đông đảo người mắc bệnh. Mặt khác, Phòng Khám Đa Khoa trú trọng đầu tư hệ thống máy móc trang dụng cụ y tế tiên tiến, nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ tối đa cho công tác thực hiện thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu diễn ra kịp thời, an toàn hiệu quả.

Kỹ thuật phẫu thuật cắt bao quy đầu hiệu quả

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường Hiện tại đang áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu hiện đại vào quá trình phẫu thuật cắt bao quy đầu cho phái mạnh. Phương thức này giúp loại bỏ phần da bao quy đầu thừa nhanh chóng, hiệu quả, hạn chế dẫn đến đau đớn thương tổn cho người bị mắc bệnh. Cách thức xâm lấn tối thiểu có vết tiểu phẫu cắt nhỏ, đảm bảo cấu trúc cũng như khôi phục những chức năng sinh lý, sinh dục của dương vật.

Phương pháp xâm lấn ít nhất thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu là một trong một số phương thức tiên tiến, hiện đại, được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn Hiện nay. Kỹ thuật ứng dụng máy móc y tế chuyên dụng, nhập khẩu từ nước ngoài giúp công tác cắt bao quy đầu diễn ra thuận lợi, an toàn không để lại biến chứng nghiêm trọng cho người bị mắc bệnh.

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng cách thức xâm lấn ít nhất phải kể tới như:

• Xác định chính xác vị trí da cần cắt bỏ, đảm bảo an toàn cho người mắc bệnh.

• Thời gian tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm, khoảng 20-25 phút.

• Phương pháp xâm lấn ít nhất thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu giúp hạn chế đau đớn, xuất huyết thương tổn để lại cho người mắc bệnh, không để lại sẹo.

• Phương pháp áp dụng thích hợp với tất cả mọi đối tượng người bệnh, chi phí hợp lý, công khai minh bạch.

Bảo mật thông tin

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường bảo mật thông tin người bị mắc bệnh, không được tiết lộ bất cứ thông tin nào của người mắc bệnh ra bên ngoài. Bạn đọc đang tìm kiếm một địa chỉ phẫu thuật cắt bao quy đầu uy tín, uy tín, song song đó bảo mật thông tin, quyền riêng tư thì chắc chắn chẳng thể không tìm tới Phòng Khám Hồng Cường nhé.

Chi phí hợp lý

Phòng Khám Hồng Cường có mức chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu hợp lý, công khai minh bạch để bệnh nhân an tâm hơn lúc tìm tới và tự giác dự trù kinh phí. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hấp đưa, nhằm giúp người mắc bệnh tối ưu chi phí, song song đó được trải nghiệm một số dịch vụ y tế uy tín, an toàn.

Thời gian làm việc linh hoạt

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường làm việc từ 8h-20h hàng ngày, kể cả ngày cuối tuần cũng như các ngày lễ Tết. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa làm việc linh hoạt thời gian, giúp bệnh nhân có thể tự giác sắp xếp thời gian tới thăm khám chữa bệnh cũng như thực hiện thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu khi có thời gian rảnh rỗi, tránh ảnh hưởng tới công việc, đời sống.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Đa Khoa Hồng Cường được khảo sát cao về chất lượng dịch vụ y tế, cung cấp đa dạng tiện ích giúp đỡ xuyên suốt quá trình người bị mắc bệnh thực hiện thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Thêm nữa, đội ngũ y chuyên gia y tế tại Phòng Khám làm việc với thái độ tâm huyết, chuyên nghiệp, nhanh chóng giải đáp các lo âu, vấn đề của bệnh nhân mang tới một số trải nghiệm hài lòng cho bệnh nhân.

như vậy, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường là một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, uy tín cũng như hiệu quả ở Tân Bình, có khá nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn đọc không thể bỏ thông qua.

19 Địa chỉ cắt bao quy đầu Tân Bình khác mà bạn có thể tham khảo

  1. Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Tân Bình - Bệnh viện Da liễu TP.HCM
  2. Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Tân Bình - Phòng khám đa khoa Hồng Cường
  3. Phòng khám cắt bao quy đầu ở Tân Bình - Bệnh viện Nhân Dân 115
  4. Phòng khám cắt bao quy đầu ở Tân Bình - Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM
  5. Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Tân Bình - Bệnh viện 30 Tháng 4
  6. Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Tân Bình - Bệnh Viện Chợ Rẫy
  7. Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Tân Bình - Bệnh Viện Nguyễn Trãi
  8. Phòng khám cắt bao quy đầu ở Tân Bình - Bệnh viện Hùng Vương
  9. Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Tân Bình - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
  10. Phòng khám cắt bao quy đầu ở Tân Bình - Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh
  11. Phòng khám cắt bao quy đầu ở Tân Bình - Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
  12. Phòng khám cắt bao quy đầu ở Tân Bình - Bệnh viện Quân Y Viện 175
  13. Phòng khám cắt bao quy đầu ở Tân Bình - Bệnh viện Thống Nhất
  14. Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Tân Bình - Bệnh Viện Trưng Vương
  15. Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Tân Bình - Bệnh viện Từ Dũ

Cụ thể từng địa điểm Phòng khám cắt bao quy đầu ở Tân Bình các bạn có thể xem qua nội dung bài viết sau đây.

Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh - Phòng khám cắt bao quy đầu ở Tân Bình

Bệnh viện Da liễu là cơ sở chất lượng cho những người bị bệnh gặp các vấn đề về da như nấm, chàm, phong,... Hoặc thẩm mỹ da. Đây được xem là bệnh viện chuyên khoa da liễu hàng đầu tại vị trí phía Nam.

- Địa chỉ: 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 930 5995

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h00 – 18h30 (khám cả giờ nghỉ trưa).
  • Thứ Bảy: 7h30 – 11h00; 13h00 – 18h30
  • Chủ Nhật: 7h30 – 11h00, 13h00 – 15h00

Phòng khám đa khoa Hồng Cường - Phòng khám cắt bao quy đầu ở Tân Bình

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là địa chỉ Phòng khám cắt bao quy đầu ở Tân Bình uy tín hàng đầu mà rất nhiều người tìm tới.

Ảnh

Hình ảnh của Phòng khám đa khoa Hồng Cường | Một trong những bệnh viện, phòng khám Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Tân Bình uy tín hàng đầu và có nhiều bác sĩ giỏi nhất nhì tại Tân Bình

  • Vị trí: 87|89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7307 0666
  • Giờ làm việc: Mở cửa cả ngày

Bệnh viện Nhân Dân 115 - Phòng khám cắt bao quy đầu ở Tân Bình

Bệnh viện Nhân Dân 115 Đây là Phòng khám cắt bao quy đầu ở Tân Bình và là một trong các bệnh viện Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa hàng đầu cả nước, có lịch sử tiến triển lâu đời. Với sứ mệnh mang lại dịch vụ y tế chất lượng cao, bệnh viện đã nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư cơ sở vật chất, nâng coa chuyên môn và áp dụng các tiến bộ y học mới nhất.

- Vị trí: 88 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 865 2368

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM - Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Tân Bình

Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh là Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Tân Bình nổi tiếng bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, y b.sĩ đầu ngành với chuyên môn cũng như kinh nghiệm dày dặn. Chính vì thế mà bệnh viện đã trở thành một trong những vị trí hàng đầu, được nhiều người mắc bệnh trên địa bàn các tỉnh phía Nam và vị trí lân cận ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám điều trị bệnh.

- Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 855 4269

- Giờ làm việc:

  • Thời gian phát sổ kiểm tra bệnh: 3h00 - 16h30 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 3h00 - 11h30 (Thứ Bảy)
  • Thời gian kiểm tra bệnh: 6h30 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 6h30 - 11h30 (Thứ Bảy)

Bệnh viện 30 Tháng 4 - Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Tân Bình

Bệnh viện 30 tháng 4 có nguồn gốc xuất xứ từ Bệnh xá Ban An ninh Trung ương cục miền Nam, là bệnh viện công lập thuộc Bộ Công an. Bệnh viện nổi bật như một biểu tượng chăm sóc sức khỏe toàn diện và là một Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Tân Bình cho các cán bộ chiến sỹ, các cán bộ hưu trí, cho cả nhân dân cùng nhiều đối tượng không giống nhau.

- Vị trí: 9 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 835 4986

- Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 16h00

Bệnh Viện Chợ Rẫy - Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Tân Bình

Bệnh viện Chợ Rẫy được nhận ra là một trong những bệnh viện hàng đầu cũng như lâu đời nhất trên cả nước. Bệnh viện được thành lập từ năm 1900, bệnh viện được xếp hạng đặc biệt, là tuyến cách thức sau cùng một số tỉnh phía Nam. Bệnh viện có thế mạnh nổi bật là sự kết hợp giữa một số chuyên khoa để mang tới hiệu quả tốt nhất cho việc chẩn đoán cũng như trị cho bệnh nhân.

- Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 855 4137

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h00

Bệnh Viện Nguyễn Trãi - Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Tân Bình

Bệnh viện Nguyễn Trãi hoạt động với sứ mệnh là Phòng khám cắt bao quy đầu ở Tân Bình cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng cũng như uy tín cao cho cộng đồng. Bệnh viện ngày càng khẳng định được vị thế của mình qua việc sử dụng công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến cũng như đội ngũ y chuyên gia y tế tài năng.

- Địa chỉ: 314 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 923 5020

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h30 - 11h00; 13h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: thăm khám dịch vụ từ 7h30 - 11h00

Bệnh viện Hùng Vương - Phòng khám cắt bao quy đầu ở Tân Bình

Được nhận xét là Phòng khám cắt bao quy đầu ở Tân Bình cũng như là bệnh viện hàng đầu về Sản - Phụ khoa khu vực phía Nam, thuộc tuyến Trung ương, Bệnh viện Hùng Vương được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, mang đến dịch vụ tốt với mức chi phí hợp lý, được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

- Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 855 0585

- Giờ mở cửa:

  • Thăm khám phụ khoa dịch vụ: 5h30 - 17h00 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 6h00 - 16h30 (Thứ Bảy); 6h30 - 11h30 (Chủ Nhật)
  • Khám chuyên khoa hẹn đặt lịch: 7h15 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 7h15 đến hết cuộc hẹn đã tiếp nhận (Thứ Bảy)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong các Phòng khám cắt bao quy đầu ở Tân Bình và là bệnh viện tư ban đầu hoạt động ở nước ta. Đây là bệnh viện Phòng Khám Đa Khoa, có rất nhiều thế mạnh trong những lĩnh vực như Tim mạch, Tiêu hóa, Sản – Phụ khoa, Nhi khoa, Chấn thương chỉnh hình, Nội Ngoại thần kinh – Đột quỵ,…

- Vị trí: Cơ sở chính: 60–60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- Số điện thoại: 028 3990 2468

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai đến Thứ Bảy: 6h00 - 11h30; 12h30 - 16h00
  • Ngoài giờ: Thứ Hai đến Thứ Bảy từ 16h00 - 18h00; Chủ Nhật từ 6h30 - 12h00

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh - Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Tân Bình

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh là bệnh viện tư nhân được đầu tư mạnh với 135 giường bệnh, song song đó trang bị đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa, sử dụng những phương thức y khoa tiên tiến, mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân.

- Vị trí: 781/B1–B3–B5 Lê Hồng Phong Nối Dài, Quận 10, TPHCM

- Số điện thoại:0283 863 2553

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Bảy: 7h00 - 11h30; 13h30 - 17h00
  • Chủ Nhật: 7h00 - 11h30

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương - Phòng khám cắt bao quy đầu ở Tân Bình

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương Đây là bệnh viện Cơ Sở Y Tế hạng I, là lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người thành phố và khu vực lân cận. Với lịch sử lâu đời, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và khẳng định được vị thế của mình trong lòng người mắc bệnh.

- Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0823 923 4349

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 15h00

Bệnh viện Quân Y Viện 175 - Phòng khám cắt bao quy đầu ở Tân Bình

Bệnh viện Quân Y Viện 175 Là bệnh viện thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, Đây là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở vị trí phía Nam. Hiện bệnh viện có nhiều chuyên khoa khám và chữa trị bệnh khác nhau, chuyên đến khám cũng như chữa trị bệnh cho các cán bệnh cao cấp Đảng - Nhà nước, những chiến sĩ quân đội cũng như nhân dân.

- Vị trí: 782 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 895 4988

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 11h30; 13h30 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h30

Bệnh viện Thống Nhất - Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Tân Bình

Bệnh viện Thống Nhất hoạt động với mục tiêu trở thành địa chỉ y tế uy tín cao, phục vụ tốt đa nhu cầu kiểm tra trị bệnh của người mắc bệnh khu vực phía Nam. Trải qua quá trình dài hoạt động, bệnh viện đã khẳng định được vị thế của mình cũng như tiếp nhận hàng trăm lượt nghìn người tới đến khám mỗi năm.

- Vị trí: 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 864 2140

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 07h00 – 11h30, 13h00 – 16h30
  • Thứ 7: Chỉ thăm khám dịch vụ từ 07h00 – 11h30

Bệnh Viện Trưng Vương - Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Tân Bình

Bệnh viện Trưng Vương được trang bị phương thức chuyên khoa sâu, nhằm đảm bảo tiếp cận chính xác, nhanh chóng và can thiệp kịp thời cho người bệnh trong tình huống cấp cứu nguy kịch. Đây cũng là một trong 11 Cơ Sở Y Tế trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh có đơn vị cấp cứu đột quỵ.

- Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 864 2750

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h30 - 11h00; 13h00 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Từ Dũ - Phòng khám cắt bao quy đầu ở Tân Bình

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên khoa phụ sản cũng như khó mang thai hàng đầu tại vị trí phía Nam. Với đội ngũ y tế chuyên môn cao cũng như trang dụng cụ hiện đại, bệnh viện tiếp đón hàng ngàn lượt người bị mắc bệnh về thăm khám cũng như chữa trị mỗi ngày. Bài viết dưới đây về Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Tân Bình hy vọng có khả năng mang tới cho bạn các thông tin bổ ích lúc đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Từ Dũ.

Số điện thoại: 0283 839 5117

Bệnh viện có 5 cổng. Trong đó có 4 cổng dành cho bệnh nhân với giờ hoạt động riêng chi tiết như sau:

  • Cổng 1: 284 Cống Quỳnh, quận 1, TP.HCM

- Hoạt động 24/7

  • Cổng 2 – 3: 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM

- Khoa Chăm sóc trước sinh: Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Thăm khám Phụ khoa: Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Khoa Xét nghiệm: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 7h00 – 19h00; Thứ Bảy từ 7h00 - 17h00

- Khoa Hiếm muộn: Thứ Hai tới Thứ Sáu từ 7h00 – 16h00; Thứ Bảy từ 7h00 – 16h00

  • Cổng 5: 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh​

- Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h00 – 18h00

- Thứ Bảy: 7h00 – 16h00

- Chủ nhật: 7h00 – 11h00

Lưu ý trước cũng như sau lúc phẫu thuật cắt bao quy đầu

Để quá trình thực hiện thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu diễn ra thuận lợi, hiệu quả, bệnh nhân cần thực hiện ngay các lưu ý trước cũng như sau khi cắt bao quy đầu bên dưới, cụ thể:

• Chú ý vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ trước khi đến khám bác sĩ nhằm hỗ trợ quá trình cắt bao quy đầu diễn ra thuận lợi, hạn chế các tình huống ngại ngùng, tương đối khó xử cho chuyên gia y tế và người bị bệnh.

•  Phái mạnh mặc trang phục dễ chịu rộng rãi, thoáng mát, tránh mặc đồ chật chội, bó sát khi đi phẫu thuật cắt bao quy đầu.

• Đàn ông giữ tâm lý ổn định dễ chịu, tránh căng thẳng, áp lực lúc tìm tới những Phòng Khám Hồng Cường thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu.

• Bệnh nhân tự giác tìm hiểu về các Cơ Sở Y Tế Hồng Cường tiểu phẫu cắt bao quy đầu chất lượng, quy trình cũng như thời gian làm việc để người bị mắc bệnh đảm bảo công tác tiến hành thủ thuật phẫu thuật cắt bao quy đầu diễn ra an toàn thuận lợi.

• Sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bệnh nhân chú ý nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, ăn uống đủ chất, tránh lao động nặng nhọc.

• Ngoài ra, phái mạnh cần thực hiện theo đúng hướng dẫn kê toa chăm sóc sức khỏe của dược sĩ để vết thương mau chóng hồi phục.

• Kiêng giao hợp tình dục tới lúc vết cắt bao quy đầu khỏi hoàn toàn.

• Người bệnh tái kiểm tra chuyên gia y tế theo đúng thời gian hẹn trước đấy để được kiểm tra mức độ hồi phục sức khỏe và tỷ lệ thành công của cách thức tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Hy vọng nội dung này sẽ giúp bạn đọc giải đáp được các câu hỏi liên quan tới tiểu phẫu cắt bao quy đầu là như thế nào, tại sao phải cắt bao quy đầu, từ đấy đàn ông biết cách chăm sóc sức khỏe bản thân và đảm bảo một số khả năng sinh lý sinh sản. Nếu bạn đọc còn bất cứ tự ti vấn đề nào khác có thể liên hệ tới số đường dây nóng (028) 7307 0666 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới mỗi bài viết để được một số b.sĩ cho lời khuyên phẫu thuật cắt bao quy đầu, giải đáp kịp thời, không mất chi phí nhé!

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm