0 - 120,000 đ        

9 Địa chỉ cắt bao quy đầu tại Củ Chi - Giá rẻ, Chất lượng, Bảo mật

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu Củ Chi là gì cũng như vì sao con trai phải cắt bao quy đầu là thắc mắc thắc mắc của không ít đàn ông khi tới tuổi vị thành niên. Cắt bao quy đầu là một thủ thuật y tế điển hình liên quan tới việc loại bỏ phần da bao quanh đầu bộ phận sinh dục nam. Vậy cắt bao quy đầu là gì? Tại sao cánh mày râu lại phải thực hiện thủ thuật này? Hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân cũng như lợi ích sức khỏe mà thủ thuật này mang lại.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là phần da bao bọc phần đầu bộ phận sinh dục nam nhằm bảo vệ dương vật và thực hiện các chức năng sinh lý khác. Song vậy, khá nhiều phái mạnh gặp phải tình trạng nhiễm trùng bao quy đầu, dài, hẹp bao quy đầu,… thì cần can thiệp thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu, nhằm loại bỏ đi phần da thừa, giúp đầu dương vật lộ ra bên ngoài.

Bình thường, lúc còn nhỏ, bé trai có phần da quy đầu ông lấy dương vật, chẳng thể tự kéo xuống, đây được coi là tình trạng sinh lý thông thường, phụ huynh không cần quá trăn trở, lúc lớn lên phần da này sẽ tự tụt xuống và thực hiện khả năng của nó. Tuy vậy, đối với đàn ông trưởng thành thì cần thực hiện can thiệp thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu để đảm bảo những chức năng sinh lý của dương vật.

Thủ thuật cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản, được khá nhiều nam giới lựa chọn thực hiện. Thủ thuật diễn ra nhanh chóng trong khoảng 15-25 phút, song vậy người mắc bệnh cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ y tế kiểm tra chữa trị bệnh uy tín, uy tín để công tác tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu diễn ra thuận lợi, an toàn, hiệu quả.

Vì sao con trai phải phẫu thuật cắt bao quy đầu?

Rất nhiều phái mạnh đặt ra câu hỏi là vì sao phải lựa chọn phẫu thuật cắt bao quy đầu, có cần thiết phải phẫu thuật cắt bao quy đầu không,… Sau đây là các nguyên do đàn ông cần thực hiện thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu mà bạn đọc có thể tìm hiểu tham khảo ngay, cụ thể:

• Phái mạnh mắc các trục trặc căn bệnh như nhiễm trùng bao quy đầu, dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu,… thì cần thực hiện phẫu thuật cắt bỏ phần da bao quy đầu nhằm phục hồi một số chức năng sinh lý sinh dục của dương vật.

• Cắt bao quy đầu giúp đàn ông dễ dàng vệ sinh âm đạo, làm sạch bựa sinh dục đọng lại ở khu vực bao quy đầu, dễ dẫn đến nhiễm trùng, viêm cũng như kéo theo những căn bệnh nam khoa khác.

• Cắt da bao quy đầu khiến đầu bộ phận sinh dục nam lộ ra ngoài, giúp tăng khoái cảm, hưng phấn cho phái mạnh mỗi lúc “lâm trận”, từ đấy nâng cao chất lượng sinh hoạt tình dục, kéo dài thời gian giao hợp.

• Thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu làm giảm tỉ lệ cánh mày râu mắc ung thư dương vật, ung thư tuyến tiền liệt,… đảm bảo sức khỏe, một số chức năng sinh lý sinh sản của cơ thể và nâng cao chất lượng cuộc sống người bị bệnh.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu có đau không?

Phẫu thuật cắt bao quy đầu có đau không là vấn đề được rất nhiều người bị bệnh quan tâm cũng như mong muốn được giải đáp. Thực tế, thủ thuật cắt bao quy đầu ít nhiều sẽ dẫn tới cảm giác đau đớn cho người bị mắc bệnh. Tuy nhiên, với công dụng của thuốc gây ra mê, thuốc bớt đau nhức dùng trong quá trình phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ giúp bệnh nhân hạn chế cao nhất cảm giác đau đớn khó chịu. Thêm nữa, người bệnh lựa chọn tìm tới các Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tiểu phẫu cắt bao quy đầu chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi song song đó áp dụng phương thức cắt tiên tiên, hiện đại,… giúp quá trình phẫu thuật cắt da bao quy đầu của người bị mắc bệnh diễn ra thuận lợi, hiệu quả, hạn chế đau đớn thương tổn, ngăn ngừa hậu quả nguy hiểm để lại cho cánh mày râu.

Quy trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu như thế nào?

Quy trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu được thực hiện như sau:

• Bước 1: khám lâm sàng

Người bị mắc bệnh được những bác sĩ tiến hành khám lâm sàng nhằm nhằm rõ tình trạng chi tiết của người bị mắc bệnh. Người bị bệnh phối hợp với b.sĩ cung cấp các thông tin về tình hình bệnh, tiền sử căn bệnh, biểu hiện của bệnh,… Đối với các tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu, dài hẹp, nghẹt bao quy đầu, dược sĩ sẽ tư vấn để người mắc bệnh tiến hành thủ thuật phẫu thuật cắt bao quy đầu nhanh chóng an toàn.

• Bước 2: Lựa chọn phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu cũng như gây tê

Sau lúc tìm hiểu kỹ lưỡng về hiện trạng người mắc bệnh, bác sĩ giúp người bị mắc bệnh lựa chọn phương pháp cắt da bao quy đầu thích hợp, hiện đại nhằm giảm thiểu đau đớn, tác hại rủi ro có thể để lại cho người bị mắc bệnh. Sau đó dược sĩ chuyên khoa tiến hành làm sạch âm đạo, khu vực tiểu phẫu cắt bao quy đầu cũng như bắt đầu dẫn đến tê.

• Bước 3: Tiến hành thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu

dược sĩ chuyên khoa sử dụng thiết bị y tế chuyên dụng, xác định chính xác khu vực da bao quy đầu cần cắt bỏ, bóc tách để làm lộ phần đầu dương vật da ngoài. Sau lúc tiến hành phẫu thuật cắt bỏ, chuyên gia y tế thực hiện khâu lại vết thương.

• Bước 4: Hoàn thành thủ thuật phẫu thuật cắt da bao quy đầu

Quá trình thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu diễn ra khoảng 20-25 phút, sau lúc tiến hành thành công, người mắc bệnh chú ý nghỉ ngơi tĩnh dưỡng và thực hiện theo đúng chỉ dẫn chỉ định chăm sóc sức khỏe của chuyên gia y tế để vết thương mau chóng hồi phục.

• Bước 5: Tái kiểm tra

Người bị bệnh quay lại tái kiểm tra theo lịch hẹn với b.sĩ để thăm khám khu vực bao quy đầu bị phẫu thuật cắt bỏ và mức độ hồi phục của người mắc bệnh, kịp thời xử lý một số sự cố nếu như có để đảm bảo an toàn sức khỏe, các chức năng sinh lý, sinh dục của dương vật.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu an toàn uy tín tại Cơ Sở Y Tế Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là địa chỉ cắt bao quy đầu chất lượng, an toàn ở Củ Chi được đông đảo người mắc bệnh tin tưởng tìm đến. Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe giúp đỡ nhiều người bị bệnh thực hiện thủ thuật phẫu thuật cắt bao quy đầu thành công, an toàn, mang đến sự hài lòng, an tâm cho người mắc bệnh. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa càng ngày càng hoàn thiện về uy tín khám chữa trị bệnh lẫn dịch vụ y tế, trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của rất nhiều người mắc bệnh hiện tại, đặc biệt trong lĩnh vực thực hiện thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu, phục hồi những chức năng sinh lý, sinh sản.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường được cơ quan quản lý y tế Củ Chi cho phép hoạt động đầy đủ, đảm bảo quy trình thực hiện cắt bao quy đầu diễn ra an toàn, thuận lợi, đạt hiệu quả cao. Phòng Khám Đa Khoa có một số ưu điểm vượt trội để trở thành một trong các địa chỉ phẫu thuật cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng tại Củ Chi, cụ thể:

Có đội ngũ bác sĩ giỏi

Đa Khoa Hồng Cường sở hữu đội ngũ dược sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có kỹ năng chuyên môn cao, giúp người bị mắc bệnh thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu hiệu quả, an toàn, hạn chế cao nhất hậu quả rủi ro nguy hiểm để lại cho người bị mắc bệnh, nam giới đảm bảo sức khỏe cũng như phục hồi sớm những khả năng sinh lý, sinh dục. Một số dược sĩ làm việc trách nhiệm, chỉnh chu, luôn sẵn lòng giúp đỡ người bệnh xuyên suốt quá trình kiểm tra điều trị bệnh và tiến hành quá trình cắt bao quy đầu diễn ra kịp thời, thuận lợi, hiệu quả.

Cơ sở vật chất khang trang hiện đại

Phòng Khám Đa Khoa chất lượng Hồng Cường sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, với đầy đủ phòng ban khả năng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, kiểm tra chữa trị bệnh của đông đảo người mắc bệnh. Mặt khác, Đa Khoa trú trọng đầu tư hệ thống máy móc trang dụng cụ y tế tiên tiến, nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ tối đa cho công tác thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra kịp thời, an toàn hiệu quả.

Cách thức cắt bao quy đầu hiệu quả

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Hiện nay đang ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hiện đại vào quá trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu cho cánh mày râu. Phương pháp này giúp loại bỏ phần da bao quy đầu thừa nhanh chóng, hiệu quả, giảm thiểu gây ra đau đớn tổn thương cho bệnh nhân. Phương pháp xâm lấn ít nhất có vết cắt nhỏ, đảm bảo cấu trúc cũng như khôi phục những chức năng sinh lý, sinh dục của bộ phận sinh dục nam.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu thực hiện cắt bao quy đầu là một trong một số kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, được nhiều cánh mày râu tin tưởng lựa chọn Hiện nay. Phương pháp áp dụng máy móc y tế chuyên dụng, nhập khẩu từ nước ngoài giúp công tác tiểu phẫu cắt bao quy đầu diễn ra thuận lợi, an toàn không để lại tác hại nguy hiểm cho người bị bệnh.

Ưu điểm của cách thức cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu phải kể đến như:

• Xác định chính xác khu vực da cần phẫu thuật cắt bỏ, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

• Thời gian tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu sớm, khoảng 20-25 phút.

• Phương thức xâm lấn ít nhất thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu giúp hạn chế đau đớn, chảy máu tổn thương để lại cho người bệnh, không để lại sẹo.

• Phương pháp áp dụng phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người mắc bệnh, chi phí hợp lý, công khai minh bạch.

Bảo mật thông tin

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường bảo mật thông tin người bị mắc bệnh, không nên tiết lộ bất cứ thông tin nào của người mắc bệnh ra bên ngoài. Bạn đọc đang tìm kiếm một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng, song song đó bảo mật thông tin, quyền riêng tư thì chắc chắn không thể không tìm đến Trung Tâm Y Tế Hồng Cường nhé.

Chi phí hợp lý

Phòng Khám Hồng Cường có mức chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, công khai minh bạch để người bị mắc bệnh an tâm hơn lúc tìm đến và chủ động dự trù kinh phí. Phòng Khám Hồng Cường thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hấp đưa, nhằm giúp người bệnh tối ưu chi phí, song song đó được trải nghiệm những dịch vụ y tế chất lượng, an toàn.

Thời gian làm việc linh hoạt

Cơ Sở Y Tế Hồng Cường làm việc từ 8h-20h hàng ngày, kể cả ngày cuối tuần và các ngày lễ Tết. Phòng Khám Đa Khoa làm việc linh hoạt thời gian, giúp người bị mắc bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian tới thăm khám chữa trị bệnh và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu khi có thời gian rảnh rỗi, tránh ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ y tế, cung cấp đa dạng tiện ích hỗ trợ xuyên suốt quá trình bệnh nhân thực hiện thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Chưa kể đến, đội ngũ y bác sĩ ở Cơ Sở Y Tế làm việc với thái độ tâm huyết, chuyên nghiệp, kịp thời giải đáp những lo âu, thắc mắc của người bị mắc bệnh mang đến một số trải nghiệm hài lòng cho người bị bệnh.

cuối cùng, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường là một địa chỉ cắt bao quy đầu chất lượng, uy tín và hiệu quả ở Củ Chi, có nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn đọc chẳng thể bỏ qua.

18 Địa chỉ cắt bao quy đầu Củ Chi khác mà bạn có thể tham khảo

  1. Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi - Bệnh viện Da liễu TP.HCM
  2. Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi - Phòng khám đa khoa Hồng Cường
  3. Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Củ Chi - Bệnh viện Nhân Dân 115
  4. Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi - Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM
  5. Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Củ Chi - Bệnh viện 30 Tháng 4
  6. Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Củ Chi - Bệnh Viện Chợ Rẫy
  7. Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Củ Chi - Bệnh Viện Nguyễn Trãi
  8. Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi - Bệnh viện Hùng Vương
  9. Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
  10. Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi - Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh
  11. Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Củ Chi - Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
  12. Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi - Bệnh viện Quân Y Viện 175
  13. Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Củ Chi - Bệnh viện Thống Nhất
  14. Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi - Bệnh Viện Trưng Vương
  15. Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi - Bệnh viện Từ Dũ

Chi tiết từng địa điểm Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Củ Chi các bạn có khả năng xem thông qua nội dung bài viết bên dưới.

Bệnh viện Da liễu TP.HCM - Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi

Bệnh viện Da liễu là cơ sở chất lượng cho một số người bị bệnh gặp một số vấn đề về da như nấm, chàm, phong,... Hay thẩm mỹ da. Đây được xem là bệnh viện chuyên khoa da liễu hàng đầu tại khu vực phía Nam.

- Vị trí: 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 930 5995

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h00 – 18h30 (khám cả giờ nghỉ trưa).
  • Thứ Bảy: 7h30 – 11h00; 13h00 – 18h30
  • Chủ Nhật: 7h30 – 11h00, 13h00 – 15h00

Phòng khám đa khoa Hồng Cường - Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Củ Chi

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là nơi Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Củ Chi chất lượng tốt nhất mà khá nhiều người tìm tới.

Ảnh

Hình ảnh của Phòng khám đa khoa Hồng Cường | Một trong một số bệnh viện, phòng khám Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi chất lượng tốt nhất và có nhiều bác sĩ giỏi nhất nhì ở Củ Chi

  • Địa chỉ: 87|89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7307 0666
  • Giờ làm việc: Mở cửa cả ngày

Bệnh viện Nhân Dân 115 - Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Củ Chi

Bệnh viện Nhân Dân 115 Đây là Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Củ Chi và là một trong những bệnh viện Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe hàng đầu cả nước, có lịch sử tiến triển lâu đời. Với sứ mệnh mang lại dịch vụ y tế uy tín cao, bệnh viện đã nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư cơ sở vật chất, nâng coa chuyên môn cũng như áp dụng một số tiến bộ y học mới nhất.

- Địa chỉ: 88 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 865 2368

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM - Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Củ Chi

Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh là Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi nổi tiếng bởi đội ngũ chuyên gia, y dược sĩ chuyên khoa đầu ngành với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn. Vì thế mà bệnh viện đã trở thành một trong một số vị trí hàng đầu, được nhiều người bị bệnh trên địa bàn một số tỉnh phía Nam cũng như khu vực lân cận ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

- Vị trí: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 855 4269

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thời gian phát sổ thăm khám bệnh: 3h00 - 16h30 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 3h00 - 11h30 (Thứ Bảy)
  • Thời gian kiểm tra bệnh: 6h30 - 16h30 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 6h30 - 11h30 (Thứ Bảy)

Bệnh viện 30 Tháng 4 - Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi

Bệnh viện 30 tháng 4 có nguồn gốc từ Bệnh xá Ban An ninh Trung ương cục miền Nam, là bệnh viện công lập thuộc Bộ Công an. Bệnh viện nổi bật như một biểu tượng chăm sóc sức khỏe toàn diện và là một Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Củ Chi cho một số cán bộ chiến sỹ, những cán bộ hưu trí, cho cả nhân dân cùng khá nhiều đối tượng khác nhau.

- Địa chỉ: 9 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 835 4986

- Mở cửa hoạt động lúc: Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00

Bệnh Viện Chợ Rẫy - Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi

Bệnh viện Chợ Rẫy được biết đến là một trong một số bệnh viện hàng đầu cũng như lâu đời nhất trên cả nước. Bệnh viện được thành lập từ năm 1900, bệnh viện được xếp hạng đặc biệt, là tuyến kỹ thuật sau cùng một số tỉnh phía Nam. Bệnh viện có thế mạnh nổi bật là sự kết hợp giữa các chuyên khoa để mang tới hiệu quả hiệu quả nhất cho việc chẩn đoán cũng như chữa cho người bị bệnh.

- Vị trí: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 855 4137

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h00

Bệnh Viện Nguyễn Trãi - Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Củ Chi

Bệnh viện Nguyễn Trãi hoạt động với sứ mệnh là Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng cũng như chất lượng cao cho người dân. Bệnh viện ngày một khẳng định được vị thế của mình thông qua việc sử dụng công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến cũng như đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa tài năng.

- Địa chỉ: 314 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 923 5020

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h30 - 11h00; 13h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: kiểm tra dịch vụ từ 7h30 - 11h00

Bệnh viện Hùng Vương - Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi

Được khảo sát là Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi cũng như là bệnh viện hàng đầu về Sản - Phụ khoa khu vực phía Nam, thuộc tuyến Trung ương, Bệnh viện Hùng Vương được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, mang đến dịch vụ tốt với mức chi phí hợp lý, được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

- Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 855 0585

- Giờ mở cửa:

  • Thăm khám phụ khoa dịch vụ: 5h30 - 17h00 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 6h00 - 16h30 (Thứ Bảy); 6h30 - 11h30 (Chủ Nhật)
  • Khám chuyên khoa hẹn đặt lịch: 7h15 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 7h15 đến hết cuộc hẹn đã tiếp nhận (Thứ Bảy)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong một số Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Củ Chi và là bệnh viện tư đầu tiên hoạt động ở nước ta. Đây là bệnh viện Phòng Khám, có rất nhiều thế mạnh trong một số lĩnh vực như Tim mạch, Tiêu hóa, Sản – Phụ khoa, Nhi khoa, Chấn thương chỉnh hình, Nội Ngoại thần kinh – Đột quỵ,…

- Địa chỉ: Cơ sở chính: 60–60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TPHCM

- Số điện thoại: 028 3990 2468

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Bảy: 6h00 - 11h30; 12h30 - 16h00
  • Ngoài giờ: Thứ Hai đến Thứ Bảy từ 16h00 - 18h00; Chủ Nhật từ 6h30 - 12h00

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh - Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh là bệnh viện tư nhân được đầu tư mạnh với 135 giường bệnh, đồng thời trang bị đầy đủ những dịch vụ chuyên khoa, sử dụng một số phương thức y khoa tiên tiến, mang lại sự hài lòng cho người mắc bệnh.

- Vị trí: 781/B1–B3–B5 Lê Hồng Phong Nối Dài, Quận 10, TP.HCM

- Số điện thoại:0283 863 2553

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Bảy: 7h00 - 11h30; 13h30 - 17h00
  • Chủ Nhật: 7h00 - 11h30

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương - Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương Đây là bệnh viện Trung Tâm Y Tế hạng I, là lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người thành phố cũng như vị trí lân cận. Với lịch sử lâu đời, bệnh viện đã đạt được rất nhiều thành tựu to lớn cũng như khẳng định được vị thế của mình trong lòng người bệnh.

- Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0823 923 4349

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 15h00

Bệnh viện Quân Y Viện 175 - Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Củ Chi

Bệnh viện Quân Y Viện 175 Là bệnh viện thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, Đây là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở vị trí phía Nam. Hiện bệnh viện có rất nhiều chuyên khoa khám và trị bệnh khác nhau, chuyên đi khám cũng như trị liệu bệnh cho những cán bệnh cao cấp Đảng - Nhà nước, những chiến sĩ quân đội và nhân dân.

- Vị trí: 782 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 895 4988

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 11h30; 13h30 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h30

Bệnh viện Thống Nhất - Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi

Bệnh viện Thống Nhất hoạt động với mục tiêu trở thành vị trí y tế uy tín cao, phục vụ tốt đa nhu cầu khám điều trị bệnh của người bị bệnh khu vực phía Nam. Trải thông qua quá trình dài hoạt động, bệnh viện đã khẳng định được vị thế của mình và tiếp nhận hàng trăm lượt nghìn người đến đi khám mỗi năm.

- Địa chỉ: 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 864 2140

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 07h00 – 11h30, 13h00 – 16h30
  • Thứ 7: Chỉ khám dịch vụ từ 07h00 – 11h30

Bệnh Viện Trưng Vương - Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi

Bệnh viện Trưng Vương được trang bị kỹ thuật chuyên khoa sâu, nhằm đảm bảo tiếp cận chính xác, nhanh chóng và can thiệp kịp thời cho bệnh nhân trong tình huống cấp cứu nguy kịch. Đây cũng là một trong 11 Cơ Sở Y Tế trên địa bàn TPHCM có đơn vị cấp cứu đột quỵ.

- Vị trí: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 864 2750

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h30 - 11h00; 13h00 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Từ Dũ - Phòng khám cắt bao quy đầu ở Củ Chi

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên khoa phụ sản và khó sinh con hàng đầu ở khu vực phía Nam. Với đội ngũ y tế chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại, bệnh viện tiếp đón hàng ngàn lượt người bệnh về đi khám và chữa mỗi ngày. Nội dung sau đây về Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Củ Chi hy vọng có khả năng mang tới cho bạn những thông tin bổ ích lúc đi khám chữa trị bệnh ở Bệnh viện Từ Dũ.

Số điện thoại: 0283 839 5117

Bệnh viện có 5 cổng. Trong đấy có 4 cổng dành cho bệnh nhân với giờ hoạt động riêng cụ thể như sau:

  • Cổng 1: 284 Cống Quỳnh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hoạt động 24/7

  • Cổng 2 – 3: 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Khoa Chăm sóc trước sinh: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Thăm khám Phụ khoa: Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Khoa Xét nghiệm: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 7h00 – 19h00; Thứ Bảy từ 7h00 - 17h00

- Khoa Hiếm muộn: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 7h00 – 16h00; Thứ Bảy từ 7h00 – 16h00

  • Cổng 5: 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh​

- Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h00 – 18h00

- Thứ Bảy: 7h00 – 16h00

- Chủ nhật: 7h00 – 11h00

Lưu ý trước cũng như sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Để quá trình thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra thuận lợi, hiệu quả, người bị mắc bệnh cần thực hiện ngay các lưu ý trước cũng như sau khi cắt bao quy đầu dưới đây, cụ thể:

• Chú ý vệ sinh bộ phận sinh sản sạch sẽ trước khi đi khám dược sĩ chuyên khoa nhằm giúp đỡ quá trình cắt bao quy đầu diễn ra thuận lợi, giảm thiểu các tình huống ngại ngùng, khó xử cho chuyên gia y tế và người bị mắc bệnh.

•  Cánh mày râu mặc trang phục thoải mái rộng rãi, thoáng mát, tránh mặc đồ chật chội, bó sát khi đi phẫu thuật cắt bao quy đầu.

• Đàn ông giữ tâm lý ổn định thoải mái, tránh căng thẳng, áp lực khi tìm tới các Trung Tâm Y Tế Hồng Cường thực hiện cắt bao quy đầu.

• Người bị mắc bệnh tự giác tìm hiểu về các Đa Khoa Hồng Cường phẫu thuật cắt bao quy đầu uy tín, quy trình cũng như thời gian làm việc để bệnh nhân đảm bảo công tác tiến hành thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu diễn ra an toàn thuận lợi.

• Sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu, người bị mắc bệnh chú ý nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, ăn uống đủ chất, tránh lao động nặng nhọc.

• Ngoài ra, cánh mày râu cần thực hiện theo đúng hướng dẫn chỉ định chăm sóc sức khỏe của dược sĩ chuyên khoa để vết thương mau chóng hồi phục.

• Kiêng giao hợp tình dục đến khi vết tiểu phẫu cắt bao quy đầu khỏi hoàn toàn.

• Người bị mắc bệnh tái kiểm tra dược sĩ theo đúng thời gian hẹn trước đó để được khám mức độ hồi phục sức khỏe và tỷ lệ thành công của phương thức tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Hy vọng nội dung bài viết này sẽ giúp bạn đọc giải đáp được những thắc mắc liên quan đến phẫu thuật cắt bao quy đầu là như thế nào, tại sao phải phẫu thuật cắt bao quy đầu, từ đấy cánh mày râu biết cách chăm sóc sức khỏe bản thân cũng như đảm bảo một số chức năng sinh lý sinh sản. Nếu bạn đọc còn bất cứ lo lắng câu hỏi nào khác có khả năng liên hệ tới số đường dây nóng (028) 7307 0666 hoặc nhấp vào khung chat sau đây mỗi bài viết để được một số bác sĩ cho lời khuyên phẫu thuật cắt bao quy đầu, giải đáp nhanh chóng, không tốn tiền nhé!

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm