0 - 120,000 đ        

20 Địa chỉ cắt bao quy đầu Bình Tân - không đau, bảo mật, kín đáo

Bao quy đầu là phần da bao bọc quanh quy đầu cũng như lỗ sáo của đàn ông, có lợi ích bảo vệ và duy trì độ ẩm của lớp niêm mạc ở đây. Cắt bao quy đầu là thủ thuật tiểu phẫu khá đơn giản,nhanh chóng, phần đa đối tượng là trẻ em và phái mạnh trưởng thành.

Khi nào cần phẫu thuật cắt bao quy đầu

Nếu như bao quy đầu không tự tuột xuống theo tự nhiên, việc can thiệp tiểu phẫu cắt bao quy đầu là rất cần thiết. Bên cạnh đó phẫu thuật cắt bao quy đầu thường sẽ được kê toa trong một số tình trạng sau đây:

– Dải quy đầu dài: dương vật được bao trọn bởi lớp bao quy đầu, kể cả lúc dương vật cương cứng thì phần da này vẫn trùm kín phía đầu.

– Hẹp bao quy đầu: Đây là trường hợp lớp da bao quy đầu ôm chặt, chít hẹp đầu dương vật. Tình trạng này khá cơ bản cũng như dẫn đến khá nhiều phiền toái cho phái mạnh.

– Nghẹt bao quy đầu: tình trạng miệng bao quy đầu nhỏ hẹp, phần da quy đầu dính luôn vào dương vật.

So với một số bộ phận khác, phần quy đầu khá nhạy cảm, nhất là khi bị nghẹt hoặc hẹp bao quy đầu thì hiện trạng nhiễm trùng rất dễ xảy ra. Bởi vậy khi có triệu chứng bất thường nêu trên cần đến ngay Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa thăm khám để được đến khám, cho lời khuyên kỹ thuật xử lý nhanh chóng, tránh tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe.

Vì sao cần cắt bao quy đầu

Việc cắt bao quy đầu không hề gây nên bất cứ tổn hại nào tới sức khỏe phái mạnh. Ngược lại nó còn mang đến cho phái mạnh rất nhiều tác dụng, Dưới đây là các lí do nên tiểu phẫu cắt bao quy đầu:

✔️ Giúp cho việc vệ sinh âm đạo trở nên dễ dàng hơn

Bình thường khi bị dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu, việc kéo bao quy đầu xuống để vệ sinh khá phiền hà và gây ra rất nhiều đau đớn. Sau lúc thực hiện cắt bao quy đầu, việc vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng hơn, cánh mày râu cũng không còn có bị ám ảnh hay sợ hãi mỗi lúc vệ sinh dương vật như trước đây.

✔️ Giúp hạn chế bệnh nhiễm trùng nam khoa

Bao quy đầu rất khó vệ sinh sẽ khiến những chất bẩn, bựa sinh dục, cặn nước tiểu bị ứ đọng tại đây. Đó là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển dẫn đến viêm nam khoa như viêm nhiễm bao quy đầu, viêm miệng sáo, nguy hiểm nhất là ung thư bộ phận sinh dục nam. Phẫu thuật cắt bao quy đầu giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, làm giảm nguy cơ viêm, hạn chế những bệnh nam khoa

✔️ Giúp dương vật phát triển đầy đủ

Lúc dương vật bị bó bởi lớp da bao quy đầu sẽ khiến kích thước bộ phận sinh dục nam không nên tiến triển toàn diện. Cánh mày râu Vì vậy mà luôn lo sợ vì dương vật quá ngắn, nhỏ, mất thẩm mỹ. Cắt bao quy đầu sẽ tạo điều kiện cho bộ phận sinh dục nam phát triển đầy đủ.

✔️ Giúp phòng tránh nhiều bệnh nguy hiểm

Cắt bao quy đầu tại phái mạnh cũng góp phần làm giảm khả năng mắc những bệnh xã hội như HPV, Herpes sinh dục. Giảm nguy cơ nhiễm trùng lặp đi lặp lại, lượng tạp khuẩn tích tụ ở quy đầu giảm, bởi thế nguy cơ ung thư dương vật cũng thấp hơn.

✔️ Giảm thiểu nguy cơ lây bệnh cho bạn đời

Phẫu thuật cắt bao quy đầu giúp cánh mày râu hạn chế được tình hình viêm tại dương vật. Từ đó tránh lây truyền bệnh phụ khoa cho vợ/ bạn gái khi quan hệ.

✔️ Giúp cải thiện “đời sống chăn gối”

Hiện trạng hẹp, nghẹt cũng như dài bao quy đầu làm nam giới chẳng thể quan hệ dễ dàng. Nhiều tình trạng bị rách bao quy đầu, xuất huyết cũng như dẫn tới các ám ảnh tình dục về sau. Bên cạnh đấy, cánh mày râu còn dễ bị xuất tinh nhanh chóng, khó thỏa mãn trong giao hợp. Cắt bao quy đầu sẽ giúp đàn ông khắc phục được một số điều này, từ đấy nâng cao cuộc sống vợ chồng.

✔️ Giảm khả năng không còn khả năng sinh sản khó mang thai

Khi phẫu thuật cắt bao quy đầu đàn ông sẽ tránh được rất nhiều bệnh nhiễm trùng nam khoa. Từ đấy bảo vệ an toàn sức khỏe sinh sản, tránh được nguy cơ vô sinh, khó sinh con.

✔️ Phòng tránh tình hình xuất tinh sớm

Nếu bao quy đầu có kích thước hẹp cũng như dài hơn mức bình thường có khả năng khiến bộ phận sinh dục nam dễ bị kích thích và nhạy cảm, vì quy đầu là nơi tập trung phần lớn dây thần kinh cảm giác. Từ đấy làm cho bộ phận sinh dục nam luôn tại trong trạng thái bị bó chặt, tăng ma sát và gây nên dễ xuất tinh sớm trong quá trình giao hợp nếu không nên tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

20 Bệnh viện cắt bao quy đầu Bình Tân - không đau, bảo mật, kín đáo

  1. Phòng khám cắt bao quy đầu Bình Tân - uy tín, bảo mật, thẩm mỹ - Bệnh viện Da liễu TPHCM
  2. Phòng khám cắt bao quy đầu Bình Tân - không đau, an toàn, thẩm mỹ - Phòng khám đa khoa Hồng Cường
  3. Phòng khám cắt bao quy đầu Bình Tân - không đau, an toàn, kín đáo - Bệnh viện Nhân Dân 115
  4. Địa chỉ cắt bao quy đầu Bình Tân - không đau, an toàn, kín đáo - Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM
  5. Địa chỉ cắt bao quy đầu Bình Tân - không đau, an toàn, kín đáo - Bệnh viện 30 Tháng 4
  6. Phòng khám cắt bao quy đầu Bình Tân - uy tín, bảo mật, thẩm mỹ - Bệnh Viện Chợ Rẫy
  7. Phòng khám cắt bao quy đầu Bình Tân - không đau, an toàn, kín đáo - Bệnh Viện Nguyễn Trãi
  8. Địa chỉ cắt bao quy đầu Bình Tân - chất lượng, an toàn, kín đáo - Bệnh viện Hùng Vương
  9. Bệnh viện cắt bao quy đầu Bình Tân - chất lượng, bảo mật, kín đáo - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
  10. Bệnh viện cắt bao quy đầu Bình Tân - chất lượng, bảo mật, thẩm mỹ - Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh
  11. Địa chỉ cắt bao quy đầu Bình Tân - chất lượng, bảo mật, thẩm mỹ - Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
  12. Địa chỉ cắt bao quy đầu Bình Tân - chất lượng, an toàn, kín đáo - Bệnh viện Quân Y Viện 175
  13. Bệnh viện cắt bao quy đầu Bình Tân - không đau, bảo mật, kín đáo - Bệnh viện Thống Nhất
  14. Địa chỉ cắt bao quy đầu Bình Tân - chất lượng, an toàn, thẩm mỹ - Bệnh Viện Trưng Vương
  15. Địa chỉ cắt bao quy đầu Bình Tân - uy tín, bảo mật, kín đáo - Bệnh viện Từ Dũ

Cụ thể từng địa điểm Phòng khám cắt bao quy đầu Bình Tân - không đau, an toàn, kín đáo các bạn có khả năng xem qua nội dung bài viết dưới đây.

Bệnh viện Da liễu TPHCM - Phòng khám cắt bao quy đầu Bình Tân - uy tín, an toàn, thẩm mỹ

Bệnh viện Da liễu là cơ sở uy tín cho những người mắc bệnh gặp một số trục trặc về da như nấm, chàm, phong,... Hoặc thẩm mỹ da. Đây được coi là bệnh viện chuyên khoa da liễu hàng đầu tại vị trí phía Nam.

- Địa chỉ: 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 930 5995

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h00 – 18h30 (khám cả giờ nghỉ trưa).
  • Thứ Bảy: 7h30 – 11h00; 13h00 – 18h30
  • Chủ Nhật: 7h30 – 11h00, 13h00 – 15h00

Phòng khám đa khoa Hồng Cường - Bệnh viện cắt bao quy đầu Bình Tân - chất lượng, an toàn, thẩm mỹ

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là nơi Địa chỉ cắt bao quy đầu Bình Tân - uy tín, an toàn, thẩm mỹ chất lượng hiệu quả nhất mà khá nhiều người tìm đến.

Ảnh

Hình ảnh của Phòng khám đa khoa Hồng Cường | Một trong những bệnh viện, phòng khám Bệnh viện cắt bao quy đầu Bình Tân - không đau, an toàn, thẩm mỹ uy tín hàng đầu và có nhiều bác sĩ giỏi nhất nhì ở Bình Tân

  • Vị trí: 87|89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7307 0666
  • Giờ làm việc: Mở cửa cả ngày

Bệnh viện Nhân Dân 115 - Địa chỉ cắt bao quy đầu Bình Tân - uy tín, an toàn, thẩm mỹ

Bệnh viện Nhân Dân 115 Đây là Bệnh viện cắt bao quy đầu Bình Tân - chất lượng, bảo mật, thẩm mỹ và là một trong những bệnh viện Phòng Khám hàng đầu cả nước, có lịch sử tiến triển lâu đời. Với sứ mệnh mang lại dịch vụ y tế uy tín cao, bệnh viện đã nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư cơ sở vật chất, nâng coa chuyên môn và ứng dụng những tiến bộ y học mới nhất.

- Vị trí: 88 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 865 2368

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM - Phòng khám cắt bao quy đầu Bình Tân - không đau, bảo mật, thẩm mỹ

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là Phòng khám cắt bao quy đầu Bình Tân - không đau, bảo mật, thẩm mỹ nổi tiếng bởi đội ngũ chuyên gia, y dược sĩ đầu ngành với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn. Chính vì thế mà bệnh viện đã trở thành một trong các địa chỉ hàng đầu, được nhiều bệnh nhân trên địa bàn một số tỉnh phía Nam cũng như khu vực lân cận ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu kiểm tra chữa trị bệnh.

- Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 855 4269

- Giờ làm việc:

  • Thời gian phát sổ kiểm tra bệnh: 3h00 - 16h30 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 3h00 - 11h30 (Thứ Bảy)
  • Thời gian kiểm tra bệnh: 6h30 - 16h30 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 6h30 - 11h30 (Thứ Bảy)

Bệnh viện 30 Tháng 4 - Bệnh viện cắt bao quy đầu Bình Tân - chất lượng, bảo mật, thẩm mỹ

Bệnh viện 30 tháng 4 có nguồn gốc từ Bệnh xá Ban An ninh Trung ương cục miền Nam, là bệnh viện công lập thuộc Bộ Công an. Bệnh viện nổi bật như một biểu tượng chăm sóc sức khỏe toàn diện và là một Phòng khám cắt bao quy đầu Bình Tân - chất lượng, bảo mật, thẩm mỹ cho một số cán bộ chiến sỹ, những cán bộ hưu trí, cho cả nhân dân cùng nhiều đối tượng không giống nhau.

- Vị trí: 9 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 835 4986

- Hoạt động lúc: Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00

Bệnh Viện Chợ Rẫy - Địa chỉ cắt bao quy đầu Bình Tân - không đau, an toàn, thẩm mỹ

Bệnh viện Chợ Rẫy được nhận ra là một trong một số bệnh viện hàng đầu và lâu đời nhất trên cả nước. Bệnh viện được thành lập từ năm 1900, bệnh viện được xếp hạng đặc biệt, là tuyến phương pháp sau cùng những tỉnh phía Nam. Bệnh viện có thế mạnh nổi bật là sự kết hợp giữa các chuyên khoa để mang đến hiệu quả tốt nhất cho việc chẩn đoán cũng như điều trị cho bệnh nhân.

- Vị trí: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 855 4137

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h00

Bệnh Viện Nguyễn Trãi - Phòng khám cắt bao quy đầu Bình Tân - không đau, bảo mật, thẩm mỹ

Bệnh viện Nguyễn Trãi hoạt động với sứ mệnh là Phòng khám cắt bao quy đầu Bình Tân - chất lượng, an toàn, kín đáo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng cũng như chất lượng cao cho mọi người. Bệnh viện ngày càng khẳng định được vị thế của mình thông qua việc sử dụng công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến cũng như đội ngũ y bác sĩ tài năng.

- Vị trí: 314 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 923 5020

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h30 - 11h00; 13h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: kiểm tra dịch vụ từ 7h30 - 11h00

Bệnh viện Hùng Vương - Phòng khám cắt bao quy đầu Bình Tân - uy tín, an toàn, kín đáo

Được khảo sát là Địa chỉ cắt bao quy đầu Bình Tân - không đau, an toàn, thẩm mỹ cũng như là bệnh viện hàng đầu về Sản - Phụ khoa vị trí phía Nam, thuộc tuyến Trung ương, Bệnh viện Hùng Vương được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, mang tới dịch vụ tốt với mức chi phí hợp lý, được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

- Vị trí: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 855 0585

- Hoạt động lúc:

  • Thăm khám phụ khoa dịch vụ: 5h30 - 17h00 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 6h00 - 16h30 (Thứ Bảy); 6h30 - 11h30 (Chủ Nhật)
  • Kiểm tra chuyên khoa hẹn đặt lịch: 7h15 - 16h30 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 7h15 tới hết cuộc hẹn đã tiếp nhận (Thứ Bảy)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong những Địa chỉ cắt bao quy đầu Bình Tân - không đau, an toàn, kín đáo và là bệnh viện tư đầu tiên hoạt động ở nước ta. Đây là bệnh viện Trung Tâm Y Tế, có rất nhiều thế mạnh trong các lĩnh vực như Tim mạch, Tiêu hóa, Sản – Phụ khoa, Nhi khoa, Chấn thương chỉnh hình, Nội Ngoại thần kinh – Đột quỵ,…

- Vị trí: Cơ sở chính: 60–60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- Số điện thoại: 028 3990 2468

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai tới Thứ Bảy: 6h00 - 11h30; 12h30 - 16h00
  • Ngoài giờ: Thứ Hai tới Thứ Bảy từ 16h00 - 18h00; Chủ Nhật từ 6h30 - 12h00

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh - Bệnh viện cắt bao quy đầu Bình Tân - uy tín, an toàn, kín đáo

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh là bệnh viện tư nhân được đầu tư mạnh với 135 giường bệnh, đồng thời trang bị đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa, dùng một số kỹ thuật y khoa tiên tiến, mang lại sự hài lòng cho người mắc bệnh.

- Địa chỉ: 781/B1–B3–B5 Lê Hồng Phong Nối Dài, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại:0283 863 2553

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Bảy: 7h00 - 11h30; 13h30 - 17h00
  • Chủ Nhật: 7h00 - 11h30

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương - Phòng khám cắt bao quy đầu Bình Tân - chất lượng, an toàn, kín đáo

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương Đây là bệnh viện Cơ Sở Y Tế hạng I, là lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng thành phố và vị trí lân cận. Với lịch sử lâu đời, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và khẳng định được vị thế của mình trong lòng người mắc bệnh.

- Vị trí: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0823 923 4349

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 15h00

Bệnh viện Quân Y Viện 175 - Phòng khám cắt bao quy đầu Bình Tân - uy tín, an toàn, kín đáo

Bệnh viện Quân Y Viện 175 Là bệnh viện thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, Đây là bệnh viện tuyến cuối của quân đội tại khu vực phía Nam. Hiện bệnh viện có nhiều chuyên khoa kiểm tra và điều trị bệnh không giống nhau, chuyên đi khám cũng như điều trị bệnh cho các cán bệnh cao cấp Đảng - Nhà nước, những chiến sĩ quân đội và nhân dân.

- Địa chỉ: 782 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 895 4988

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 11h30; 13h30 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h30

Bệnh viện Thống Nhất - Bệnh viện cắt bao quy đầu Bình Tân - chất lượng, bảo mật, kín đáo

Bệnh viện Thống Nhất hoạt động với mục tiêu trở thành vị trí y tế chất lượng cao, phục vụ tốt đa nhu cầu khám trị liệu bệnh của người mắc bệnh vị trí phía Nam. Trải qua quá trình dài hoạt động, bệnh viện đã khẳng định được vị thế của mình và tiếp nhận hàng trăm lượt nghìn người tới thăm khám mỗi năm.

- Vị trí: 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 864 2140

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 07h00 – 11h30, 13h00 – 16h30
  • Thứ 7: Chỉ thăm khám dịch vụ từ 07h00 – 11h30

Bệnh Viện Trưng Vương - Phòng khám cắt bao quy đầu Bình Tân - không đau, an toàn, kín đáo

Bệnh viện Trưng Vương được trang bị phương thức chuyên khoa sâu, nhằm đảm bảo tiếp cận chính xác, sớm và can thiệp nhanh chóng cho người mắc bệnh trong tình huống cấp cứu nguy kịch. Đây cũng là một trong 11 Phòng Khám Đa Khoa trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh có đơn vị cấp cứu đột quỵ.

- Vị trí: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 864 2750

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h30 - 11h00; 13h00 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Từ Dũ - Phòng khám cắt bao quy đầu Bình Tân - chất lượng, bảo mật, thẩm mỹ

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên khoa phụ sản và khó sinh con hàng đầu tại vị trí phía Nam. Với đội ngũ y tế chuyên môn cao cũng như trang dụng cụ hiện đại, bệnh viện tiếp đón hàng ngàn lượt người bị mắc bệnh về đi khám cũng như trị liệu mỗi ngày. Bài viết sau đây về Địa chỉ cắt bao quy đầu Bình Tân - uy tín, an toàn, thẩm mỹ hy vọng có khả năng mang tới cho bạn các thông tin bổ ích khi đi khám điều trị bệnh ở Bệnh viện Từ Dũ.

Số điện thoại: 0283 839 5117

Bệnh viện có 5 cổng. Trong đó có 4 cổng dành cho người bị bệnh với giờ hoạt động riêng cụ thể như sau:

  • Cổng 1: 284 Cống Quỳnh, quận 1, TP.HCM

- Hoạt động 24/7

  • Cổng 2 – 3: 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM

- Khoa Chăm sóc trước sinh: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Thăm khám Phụ khoa: Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Khoa Xét nghiệm: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 7h00 – 19h00; Thứ Bảy từ 7h00 - 17h00

- Khoa Hiếm muộn: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 7h00 – 16h00; Thứ Bảy từ 7h00 – 16h00

  • Cổng 5: 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM​

- Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h00 – 18h00

- Thứ Bảy: 7h00 – 16h00

- Chủ nhật: 7h00 – 11h00

Xem thêm thông tin khác tại những bài viết dưới đây:

Chăm sóc sau cắt bao quy đầu

Bao quy đầu có khả năng được tiểu phẫu cắt bằng dao, kéo phẫu thuật, gần đây một số b.sĩ sử dụng thiết bị cầm tay phẫu thuật cắt bao quy đầu, hoặc còn gọi là máy cắt bao quy đầu (Stapler).

Nếu tiểu phẫu cắt bằng dao hoặc kéo phẫu thuật, các cạnh của da thường được khâu bằng chỉ tự tiêu. Nếu như cắt bằng máy, các mép da thường sẽ được khép lại nhờ những ghim kim loại.

Thông thường cần khoảng 7 đến 10 ngày sau tiểu phẫu để vết thương lành. Vùng đầu dương vật có thể bị đau, sưng đỏ hoặc bầm tím mức độ nhẹ. Đây là những triệu chứng thông thường.

Cắt bao quy đầu được tiến hành trong khoảng 20 - 30 phút với cách thức truyền thống (cắt bằng dao hay kéo phẫu thuật).

Với phương thức cắt máy (stapler) thời hian khoảng 5 phút.

Người bị mắc bệnh cần nằm theo dõi ở Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa cho tới lúc tình trạng sức khỏe ổn định thì có khả năng về nhà trong ngày. Người mắc bệnh được chỉ định thuốc uống tại nhà để bớt đau nhức, giảm sưng, chống viêm.

Trong khoảng 3 ngày sau tiểu phẫu, trẻ có thể cho rằng “nhột”, đau nhẹ hoặc sưng nhẹ xung quanh đầu bộ phận sinh dục nam. Cha mẹ có thể bôi chất giữ ẩm vào ở vùng quy đầu để tránh tại vùng quy đầu mới được bộc lộ bong tróc da khô cũng như giảm cọ sát giữa vùng đầu bộ phận sinh dục nam còn đang nhạy cảm với đồ lót.

Trẻ và cha mẹ không cần lo âu nếu như thấy vết thương rớm máu sau tiểu phẫu, đây là diễn tiến bình thường. Cần giữ vết thương khô trong 24 tiếng sau tiểu phẫu. Ở nhà, cha, mẹ giúp trẻ quấn băng ép nhẹ để giúp đỡ cầm máu vết thương. Nếu băng gạc có khá nhiều máu, dịch tiết, có nước tiểu thấm hoặc bị rơi ra, cha mẹ rửa sạch vết thương cũng như thay băng mới. Nếu gạc bị dính chặt vào vết thương, cha, mẹ có khả năng sử dụng nước muối sinh lý hoặc nước sạch làm mềm băng gạc cũng như một số chất thấm trước khi tháo bỏ gạc cũ. Không cố gắng dùng lực để kéo băng gạc ra khỏi vết thương vì có khả năng gây xuất huyết cũng như đau đớn.

Cha, mẹ có thể giúp trẻ tự thay băng ở nhà hoặc đến các Trung Tâm Y Tế chăm sóc vết thương cho đến lúc vết thương khô, thường trong khoảng 5 ngày.

Người có vết thương tiểu phẫu cắt bao quy đầu nên mặc trang phục rộng rãi, khô thoáng sau tiểu phẫu, đặc biệt trong 2-3 ngày đầu để thoáng khí cũng như tránh vết thương đau do cọ sát vào quần áo.

Lưu ý:

  • Chỉ khâu trong tiểu phẫu bao quy đầu thường là chỉ tự tiêu. Người mắc bệnh không cần phẫu thuật cắt chỉ.
  • Nếu như bệnh nhân chọn cắt da quy đầu bằng máy (stapler), vết phẫu thuật cắt thường được cố định bằng ghim kim loại, các ghim này sẽ tự rơi ra sau lúc vết thương lành. Nếu kim dính sâu vào da không tự rơi ra, người bị bệnh có khả năng quay lại bệnh viện để lấy ghim ra.

Người bệnh có thể tắm rửa với nước sạch 1 ngày sau cắt bao quy đầu. Không dùng xà bông có nhiều hương liệu hay nước hoa trên vết thương vì có khả năng gây ra kích ứng, thậm chí tăng khả năng viêm nhiễm vết thương. Sau khi tắm cần lau khô vết thương nhẹ nhàng bằng khăn sạch, mềm, thấm hút. Không sử dụng bông gòn hay khăn giấy vì dễ dính trong khi thay băng, để sót sợi bông hoặc bột giấy tại vết thương, sau đấy sát trùng lại vết thương bằng cồn Iod 10%. Tránh để nước tiểu thấm ướt băng vết thương, nếu băng ướt cần rửa sạch vết thương và thay băng mới.

Người bệnh có thể đau, sưng, bầm nhẹ xung quanh đầu hay thân bộ phận sinh dục nam. Đây là diễn tiến thông thường sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Nếu như người bị mắc bệnh đã sử dụng thuốc mà vết thương còn đau, còn sưng, có mùi khó chịu hoặc dịch tiết đục có thể đây là biểu hiện viêm nhiễm. Trong hiện tượng này, người mắc bệnh cần tới ngay Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe chất lượng để được chẩn đoán cũng như trị nhanh chóng.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu nên được thực hiện nay những cơ sở uy tín để tránh những hậu quả như:

  • Giảm vĩnh viễn cảm giác tại vùng đầu bộ phận sinh dục nam
  • Đau quanh vết sẹo. Sẹo xấu, co rút dẫn đến đau
  • Nếu như đàn ông có những biến chứng, cần đến những bệnh viện để một số chuyên gia y tế có kinh nghiệm xem xét khả năng phẫu thuật điều chỉnh sẹo xấu sau cắt da quy đầu

Khi da bao quy đầu đã lành, nam giới có khả năng vệ sinh ở tại vùng quy đầu mỗi ngày với xà phòng cũng như nước sạch khi tắm. Đặc biệt, bệnh nhân cần đợi cho vết phẫu thuật cắt bao quy đầu lành hẳn mới bắt đầu có quan hệ tình dục trở lại. Tốc độ lành vết thương phụ thuộc vào mỗi người, bình thường mất khoảng 4 tuần. Ở tại vùng da quy đầu khá nhạy cảm, sau tiểu phẫu những cấu tạo dưới da lỏng lẻo đang tổn thương, nếu như giao hợp dục tình hay kích thích cương nhanh chóng có thể làm rách vết thương, ra máu, tăng nguy cơ nhiễm trùng, vết thương chậm lành.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm